Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Hà Hồ mừng vì không tham gia show 'trai đẹp'

Mới đây, trên trang cá nhân, "bà mẹ một con" đã đăng tải hình ảnh mới cùng dòng chia sẻ về việc cô từ chối tham gia chương trình Kết nối ước mơ với "trai đẹp" Omar vào tối qua:
"Nhiều khi nghĩ phải cảm ơn trời thương đã chỉ cho mình đường đi nước bước trên con đường sự nghiệp, những gì nên và không nên xuất hiện. Ôi chao, cứ chỉ vì nhất thời và ham hố, đêm qua làm sao mình có được cảm giác thăng hoa trên sân khấu, sống trong sự yêu thương của khán giả đến vậy nếu như ở đây gặp các anh được cho là 'đẹp zai'. Đôi khi lời từ chối nhẹ nhàng mang lại cho mình một cái thở phào nhẹ nhõm.
P/s: Về Sài Gòn thôi, hát cho 2 anh "trai đẹp" ở nhà đang ngủ nướng chờ mình...".

Nữ ca sĩ chia sẻ, cô đã từ lời mời của BTC chương trình vì đã tham gia một show diễn ở Hà Nội. Ngoài ra, cô cũng không quên nhấn mạnh mình đang trên máy bay về Sài Gòn để hát cho hai "trai đẹp" đang ngủ nướng ở nhà chờ cô. Dĩ nhiên, hai "trai đẹp" của Hồ Ngọc Hà không ai khác chính là ông xã Cường Đô la và bé Subeo.

Hồ Ngọc Hà mừng vì không tham gia show "trai đẹp".

 

Theo Trí thức trẻ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét