Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Hướng dẫn sử dụng Laser – Burny – Xe tăng mài mòn

Dual Z-Axis

Hai trục Z
Kép Z- trục tương tự như người đứng đầu cắt kép trong việc cho phép cắt giảm số lượng lớn các mặt hàng tương đối nhỏ với tốc độ nhanh , tuy nhiên, hai trục Z cung cấp chỗ cho sự linh hoạt .

Hai đầu cắt được gắn trên độc lập riêng Z- trục cho phép sử dụng một đầu cắt trong khi bãi đậu xe khác và cho mở rộng khoảng cách giữa hai đầu.

Laser Edge Finder

Laser cạnh Finder
Semyx tia laser cạnh công cụ tìm , mà trượt trên ống tập trung , cho phép các nhà khai thác máy để nhanh chóng thiết lập các điểm chính xác vị trí , cạnh, trung tâm vật liệu , và các trung tâm của lỗ mảnh được cắt trên bảng Semyx của họ .

Burny Controller

Burny điều khiển
Bộ điều khiển Burny đã thực hiện bước tiếp theo trong điều khiển chuyển động dựa trên PC . Được thiết kế cho nhiều máy cắt trục , Burny tính năng tiến bộ mới nhất trong công nghệ CNC trên một nền tảng đã được chứng minh , được thiết kế để tăng năng suất và giảm chi phí. Với XP hệ điều hành Windows ® Embedded , Burny sản xuất điều khiển chuyển động cực kỳ chính xác và lặp lại. Kết quả là rõ ràng chính xác cao nhất và chặt chẽ dung sai , ngay cả trên các bộ phận phức tạp nhất.

Abrasive Tank and Feeder

Hệ thống giao hàng mài mòn
Mài mòn hệ thống truyền đạt Semyx được trang bị cảm biến giám sát mức độ mài mòn đảm bảo rằng ăn mòn phù hợp sẵn sàng ở mọi thời điểm trong suốt hoạt động cắt . Việc cung cấp liên tục mài mòn là một điều kiện cần thiết cho việc tự cắt thành công , đặc biệt là trong trường hợp của vật liệu dòn như đá tự nhiên, đá cẩm thạch và thủy tinh.

Xe tăng mài mòn
Toàn bộ hệ thống bao gồm một bể mài mòn với hai rầy khác nhau và một nạp mài mòn . Phễu trên là một phễu không áp lực mà mài mòn được tải bởi các nhà điều hành bất cứ lúc nào khi máy đang chạy . Phễu thấp hơn là áp lực (khoảng 3 quầy bar ) và luôn luôn sẵn sàng để nuôi mài mòn .

Feeder mài mòn
Này kỹ thuật số CNC thiết bị kiểm soát phân bổ số tiền chính xác của mài mòn cần thiết để đầu cắt theo các thông số kỹ thuật của từng đoạn công việc . Điều này đảm bảo không mài mòn là lãng phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét