Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

Hướng dẫn sử dụng Closed – máy làm lạnh – hệ thống thẩm thấu ngược

Closed Loop Filtration

Closed Loop lọc
Các SEMYX hệ thống lọc vòng khép kín được thiết kế cho các bảng bằng tia nước để lọc và xử lý nước tràn để tái sử dụng . Hệ thống này có thể phục vụ người đứng đầu một hoặc nhiều trên bất kỳ bảng bằng tia nước .

Bằng việc sử dụng Semyx hệ thống vòng khép kín, bạn sẽ loại bỏ sự cần thiết phải đi để ráo nước bằng cách tái chế nước , giảm lượng nước tiêu thụ của bạn , chi phí cho nước được xử lý như đơn vị RO hoặc chất làm mềm nước, bảo trì máy móc và tối đa hóa hiệu quả hoạt động nhưng quan trọng nhất , các Semyx đóng hệ thống vòng bảo vệ máy bơm áp lực cao của bạn bằng cách luôn luôn cung cấp các nhà sản xuất chất lượng nước quy định .

Reverse Osmosis System

Hệ thống thẩm thấu ngược
Hệ thống CLS -RO- O3 -T được sử dụng để giảm chi phí vận hành của hệ thống vòng kín trong các ứng dụng make-up chất lượng nước kém. Hệ thống thẩm thấu ngược thường được khuyến cáo khi chiếm nước lớn hơn 250 ppm tổng hòa tan rắn . Hệ thống CLS- RO bao gồm ba thành phần chính .

Chiller

máy làm lạnh
Thiết bị làm lạnh của chúng tôi được thiết kế để làm mát máy bơm áp lực cao của OEM cũng như Closed Loop lọc hệ thống , cung cấp làm mát bằng DI nước đã xử lý cho mục đích cắt để tối đa hóa bơm áp lực cuộc sống con dấu cao . Chúng tôi o er mô hình khác nhau như Thiết bị làm lạnh Closed Loop , Thiết bị làm lạnh In-Line và Flow -Thru Thiết bị làm lạnh , làm việc với tất cả các nhà sản xuất máy bơm bằng tia nước áp lực cao .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét